Opera mini chặn web rác bảo vệ người dùng Opera mini chặn web rác bảo vệ người dùng
910 10

Opera mini bảo vệ người dùng tránh mất tiền oan khi truy cập vào các web rác

Opera mini chặn web rác bảo vệ người dùng

Opera mini chặn web rác bảo vệ người dùng

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014
Bạn là một người yêu thích truy cập website, sở thích của bạn là lướt web, vi vu cùng những tin tức, hình ảnh nóng hổi diễn ra hàng ngày. Với việc truy cập website hàng ngày như vậy chắc chắn bạn sẽ có lúc click vào các trang web không tốt,trang web quảng cáo thiếu lành mạnh hay các trang tung tin sốc để gây chú ý. Và bạn sẽ cảm thấy thế nào khi kiểm tra tài khoản điện thoại và không còn 1 đồng nào? Bạn đang hỏi tại sao lại thế, mọi cước truy cập web đều được tính theo trọn gói 3G hoặc wifi miễn phí....Lý do ở đây chính là bạn đã click vào các quảng cáo, chúng là những quảng cáo có tính phí, chỉ cần click vào là bạn đã bị trừ tiền.
Xem thêm : Opera mini chặn đứng các web rác
Opera mini chặn web rác
Opera mini chặn web rác
Để khắc phục điều này, trình duyệt web của bạn phải đảm bảo tính bảo mật cao, khả năng chặn các web rác. Vậy trình duyệt web nào có thể làm được điều này, hãy 1 lần thử Opera Mini.
Opera mini bảo vệ người dùng
Opera mini bảo vệ người dùng
Opera mini sẽ hoạt động dựa trên cơ sở tìm và phát hiện các phần tử của website có khả năng tính phí kho bạn click vào. Đây là một dịch vụ hoàn toàn mới có tên là "charning" . Đây là hình thức đọc tin tức trả phí, nghĩa là bạn click vào tin đó cho dù bạn có đọc hết hay không đọc vẫn bị trừ cước như thường. Cũng có 1 số website rác khác tự động tải các App về máy mà không có sự cho phép của người dùng, sau đó các App này sẽ tự động gửi tin nhắn trừ tiền của khách hàng khi vô tình chúng ta tò mò click và cài đặt chúng. Opera mini sẽ can thiệp sâu vào hệ thống điện thoại, chặn đứng các app kiểu dạng thế này, mặt khác sẽ giảm thiểu hết tất cả các link có tính phí khi bạn truy cập web. Thỏa sức lướt web cùng Opera mini nhé cả nhà