Một số câu hỏi thường gặp của Opera Một số câu hỏi thường gặp của Opera
910 10

Trong bài này Opera xin đưa ra một số câu hỏi thường gặp của các bạn

Một số câu hỏi thường gặp của Opera

Một số câu hỏi thường gặp của Opera

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014
Opera vốn là trình duyệt web quá thông dụng trên cả di động và máy tính. Mặc dù vậy một số bạn vẫn còn bỡ ngỡ hoặc một số thắc mắc chưa giải quyết được. Trong bài này Opera xin đưa ra một số câu hỏi thường gặp của các bạn
1. Mình dùng máy Q.mobile nhưng không tải được opera mini?
Máy của bạn cũng như một số dòng máy cấu hình yếu kém khác như LG, Motorola, các điện thoại trung quốc.....đều thuộc loại máy này.Chính bởi vì cấu hình kém, khả băng bung file cài đặt Opera mini không đủ nên thường không cài được do thiếu bộ nhớ dẫn đến tình trạng ứng dụng sai. Bạn nên cài đặt các bản đuôi .Jad .
2.Làm sao cập nhật bản mới.
Opera mini mặc định thường sẽ được cài theo máy, thường là dòng Nokia hay được cài sẵn trước. Các bạn có thể dùng trình duyệt này được nhưng khả năng tốc độ đường truyền sẽ kém 1 chút. Khi tung ra bản cập nhật mới, opera sẽ hiện thông báo hỏi bạn có muốn cập nhật không. Hãy bấm vào đó, sau đó chọn thư mục lưu để cài đặt. Kinh nghiệm cho thấy, nếu bạn lưu trên máy sẽ có khả năng không cài được do bộ nhớ kém. Cách tốt nhất hãy lưu chúng trên thẻ nhớ của bạn.
Opera mini

3. Máy báo lỗi Failled to correct internet
Trong trường hợp cập nhật bản mới hoặc đang dùng bình thường máy báo lỗi trên thì các bạn chú ý chỉnh lại thời gian của máy về đúng giờ của hiện tại, chỉnh cả phần múi giờ trong mục Setup Wizard->date and Time về là +7 cùng múi giờ Hà nội)
4. Cài opera mini bản mới
Máy mình đã cài bản mặc định có sẵn và mình muốn tải bản mới được không? Hoàn toàn có thể được. Bạn có thể lưu cả 2 file cài đặt cùng 1 chỗ 1 nơi miễn là không chạy song song hai trình duyệt 1 lúc.
5. Dùng w395 không chạy được opera
Đây là lỗi do bạn chưa cho phép máy chạy trình java.Bạn truy cập vào setting for java trong internet setting. Cài đặt cho phép chạy java