Hỏi đáp chuyên sâu về Opera mini Hỏi đáp chuyên sâu về Opera mini
910 10

Hỏi đáp chuyên sâu opera mini với các tính năng vượt trội. Trả lời chi tiết từng câu hỏi người đặt ra

Hỏi đáp chuyên sâu về Opera mini

Hỏi đáp chuyên sâu về Opera mini

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014
1. Các bookmark trước đây của tôi ở phiên bản cũ đâu?
Khi bạn cập nhật lên bản mới thì bookmark sẽ bị mất đi và được lưu trữ di chuyển sang mục quay số nhanh với tên gọi là Bookmark kế thừa.
2. Tôi muốn thay đổi nơi lưu trữ file tải xuống
- Do bộ nhớ điện thoại không nhiều và bạn muốn chuyển sang bộ nhớ thẻ, hoặc mất thẻ bạn muốn lưu trên bộ nhớ máy thì bạn có thể thay đổi đường dẫn lưu trữ file. Hãy vào mục tải xuống ngay trang chủ và cài đặt
Opera mini duyệt web
Opera mini duyệt web
3. Làm sao tôi tải được các file hỗ trợ xem trực tuyến?
- Hãy bấm nhấn và giữ đối tượng bạn muốn tải, ngay sau đó 1 mục mang tên tải xuống sẽ hiện ra. Một số trang web không có hỗ trợ việc tải xuống mà chỉ cho xem trực tuyến
4.Làm sao tôi tải được opera bản mới nhất?
- Hãy truy cập web site : http://dowloadoperamini.blogspot.com/ hoặc bạn có thể bấm cập nhật trên phiên bản opera cũ bạn đang dùng
5. Opera mini có hỗ trợ tiếng việt
- Hiện tại opera mini có 90 ngôn ngữ được hỗ trợ, tất nhiên trong đó có Việt Nam
6. Tôi đã tải opera mini nhưng không tìm thấy?
- Có thể opera mini sẽ được lưu trên các thư mục : tải về, ứng dụng,file cài đặt...trên bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ. Hãy xem lại các cài đặt nơi lưu trữ trên điện thoại của bạn
7. Opera mini của tôi hiển thị văn bản có hình vuông và các kí tự đặc biệt
- Opera mini hỗ trợ và tự tìm được ngôn ngữ mà điện thoại bạn đang dùng. Bạn có thể nên tải bản mới nhất về máy
Xem thêm : Hỏi đáp chuyên sâu Opera mini